Công ty cung ứng lao động tại Bình Dương

Công ty TNHH- DV Lao động Thời Đại chuyên cung ứng lao động tại Bình Dương

Nguồn nhân lực là yếu tố, điều kiện đầu vào quyết định nhất vì nguồn nhân lực quyết định phương hướng đầu tư, nội dung, bước đi và biện pháp thực hiện sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Hiện nay ở Việt Nam đang hình thành 2 loại hình nhân lực: nhân lực phổ thông và nhân lực chất lượng cao. Nhân lực phổ thông hiện tại vẫn chiếm số đông, trong khi đó, tỷ lệ nhân lực chất lượng cao lại chiếm tỷ lệ rất thấp. Do đó cần chú trọng tới việc phát triển nguồn nhân lực- con người cả về số lượng, chất lượng, năng lực và trình độ. Và việc tuyển dụng lao động cũng là một trong những vấn đề quan trọng, bắt buộc trong quá trình tận dụng nguồn nhân lực để đạt hiệu quả cao.

 

Đối với các doanh nghiệp, nguồn nhân sự luôn là cốt lõi, đóng vai trò quyết định đối với mọi hoạt động trong các nguồn lực để phát triển kinh tế. Tuy nhiên, mất bao lâu để tìm được một nhân sự tiềm năng? Theo đó sẽ mất thêm bao nhiêu thời gian để đào tạo nên một nhân sự giỏi? Đó chính là vấn đề nan giải đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ -đặc biệt là trong thời kỳ kinh tế khó khăn như hiện nay.

Với ưu thế am hiểu sâu rộng thị trường lao động Việt Nam và cơ sở dữ liệu hùng hậu gồm nhiều ứng viên sáng giá, có nhiều  kinh nghiệm trong quá trình tuyển dụng cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên tư vấn tuyển dụng, chúng tôi sẽ đem đến cho quý công ty sự hài lòng về chất lượng nguồn nhân lực.

Tại sao các doanh nghiệp lại phải tuyển dụng nhân sự:

– Tuyển dụng diễn ra khi doanh nghiệp nhận được khối lượng công việc lớn trong một khoảng thời gian nhất định. Để đảm bảo tiến độ sản xuất, doanh nghiệp sẽ cần tuyển dụng lao động trong khoảng thời gian đó. Cũng có thể tuyển dụng ứng phó trong trường hợp doanh nghiệp cần một vị trí nhân viên tạm thời, ví dụ nhân viên tiếp thị trong giai đoạn đầu sản phẩm mới tung ra thị trường… Hình thức này cũng chứa đựng rủi ro vì nhân viên sẽ thiếu động lực làm việc cũng như có thể thiếu trình độ chuyên môn đảm bảo cho năng lực cạnh tranh của toàn doanh nghiệp.

– Thay thế nhân viên xin thôi việc, bị sa thải… hoạt động tuyển dụng phải được thực hiện nhanh chóng để đảm bảo tính liên tục của công việc. Do thường có sức ép từ cấp trên đòi hỏi có ngay nhân viên thay thế, phòng quản lý nhân lực dễ có nguy cơ không đảm bảo chất lượng tuyển dụng.

– Xuất phát từ yêu cầu tuyển dụng của các ứng viên và lựa chọn những ứng viên phù hợp.

Dịch vụ cung ứng lao động Bình Dương của công ty Thời Đại chuyên cung cấp nguồn nhân lực cho các công ty trong các khu công nghiệp tỉnh Bình Dương và các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Long An, TPHCM. Với cam kết chất lượng, chúng tôi sẽ mang đến nguồn lao động có chất lượng tốt nhất cho khách hàng và luôn đặt lợi ích của khách hàng và người lao động  trên hết.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LAO ĐỘNG  THỜI ĐẠI

Đc: Số 3, lô 16, KP TM-DV Uni Town, Hòa Phú, T.Phố mới Bình Dương, Bình Dương

SĐT: 035 474 42 34 hoặc 096 199 30 54 (Mrs Nhi)

Email: thoidaiservices@gmail.com

Website: http://thoidaiservices.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi nhanh: 1900.636714