Dịch vụ cung ứng lao động Bình Dương

Thực trạng vấn đề tuyển dụng lao động hiện nay

Bất cứ một chương trình phát triển kinh tế – xã hội nào của một đất nước, một địa phương, hay một doanh nghiệp, thì sự thành hay bại thường xuất phát từ một số yếu tố cơ bản như tài nguyên thiên nhiên, vốn, công nghệ và lao động. Trong các yếu tố cơ bản quan trọng này, việc phát triển kinh tế – xã hội quan trọng nhất vẫn là nhân tố con người. Đây cũng là yếu tố đầu vào sống còn đối với mọi doanh nghiệp hiện nay.

Việc tuyển dụng nguồn nhân lực là một trong những vấn đề quan tâm hàng đầu. Các chủ doanh nghiệp đều cảm nhận được rằng, nền kinh tế ngày càng phát triển, quá trình hội nhập kinh tế ngày càng được mở rộng, thì việc thu hút nhân lực có trình độ ngày càng gay gắt, nhất là trong tình hình hiện nay.

Có nhiều nguyên nhân khác nhau tạo nên thực trạng này, tuy nhiên để tìm cách giải quyết chúng một cách triệt để lại chẳng dễ dàng.Vì thế, cung ứng lao động được biết đến là giải pháp hàng đầu về nhân sự hiện nay, nhất là ở khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam như Bình Dương, Bình Phước, TP Hồ Chí Minh,…

Khi đến với chúng tôi, Công ty TNHH-DV Lao động Thời Đại sẽ giúp cho công ty và các doanh nghiệp giảm được chi phí quản lý, giảm tải công việc tuyển dụng nhân sự mà vẫn phải đảm bảo lợi thế cạnh tranh và duy trì môi trường làm việc tốt cho nhân viên.  Do vậy, năng suất lao động và hiệu quả làm việc tối ưu chính là những yếu tố được chúng tôi rất chú trọng và đề cao để đạt được các mục tiêu của quý công ty.

Là một trong những đơn vị đi đầu về cung ứng lao động, công ty Thời Đại luôn hiểu được mong muốn của chủ đầu tư và cố gắng đáp ứng chúng một cách hiệu quả. Thời Đại đảm bảo mang đến ứng viên cho bạn một cách phù hợp nhất với giá cả hợp lý nhất.

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ cung ứng lao động Thời Đại:

  • Đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sử dụng lao động của quý công ty
  • Linh hoạt trong chiến lược sử dụng nhân sự với nhiều biến động tăng hay giảm nhân sự.
  • Giảm tải khối lượng các công việc tuyển dụng và các thủ tục quản lý, sử dụng lao động khác.
  • Giảm thiểu tối đa chi phí quản lý, chi phí tuyển dụng
  • Khả năng đáp ứng lao động đồi dào của Dịch Vụ Cung Ứng lao động
  • Đáp ứng các đơn hàng gấp, số lượng hàng hóa lớn mà nhân sự của bản thân doanh nghiệp chưa thể đáp ứng được.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý công ty thông qua việc cung cấp dịch vụ cung ứng lao động. Chúng tôi mong muốn có được cơ hội trao đổi cùng quý công ty về nhu cầu này.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LAO ĐỘNG  THỜI ĐẠI

Đc: Số 3, lô 16, KP TM-DV Uni Town, Hòa Phú, T.Phố mới Bình Dương, Bình Dương

SĐT: 035 474 42 34 hoặc 096 199 30 54 (Mrs Nhi)

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi nhanh: 1900.636714