Cung cấp tạp vụ

Cung cấp tạp vụ Bình Dương dịch vụ cung ứng lao động chuyên nghiệp 

Cung cấp tạp vụ Bình Dương là dịch vụ mà công ty Cung ứng lao động Bình Dươngchúng tôi cung cấp nhằm phục vụ quý khách hàng có nhu cầu cần tạp vụ vệ sinh nhà máyvệ sinh nhà xưởng, văn phòng, tòa nhà … hằng ngày.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ Bình Dương với nhiều năm trong lĩnh vực cung ứng lao động tại Bình Dương, cung cấp lao động khác nhau như: Lao động phổ thông, cung cấp lao động có tay nghề, lao động chuyên môn, Vệ sinh công nghiệp …. Chúng tôi đã cung cấp gần 5000 lao động cho gần 500 doanh nghiệp trên khắp các tỉnh miền nam.

cung cấp tạp vụ Bình Dương

Công ty Cung ứng lao động phổ thông tại Bình Dương được biết đến bởi những giá trị chúng tôi mang lại, chúng tôi luôn quan niệm mang đến công việc tốt cho người lao động và tìm những người phù hợp cho doanh nghiệp là một sứ mệnh tuyệt vời.

Chúng tôi làm việc này như một đam mê, chúng tôi luôn phấn đấu hoàn thành tốt tất cả các đơn hàng mà quý khách giao phó, chúng tôi luôn coi trọng vấn để trách nhiệm trên hết để phục vụ quý khách hàng.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu về dịch vụ thuê lại lao động tại Bình Dương nhằm phục vụ các lợi ích như: Cắt giảm nhân sự, giảm thiểu chi phí nhân sự, giải quyết các đơn hàng ngắn hạn, đơn hàng theo thời vụ, hay phức tạp hơn là để hợp thức hóa hóa đơn đầu vào …

hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ một cách tốt nhất.

One thought on “Cung cấp tạp vụ

  1. Hoàng Thị Bích Thủy says:

    Tôi cần 1 nam tạp vụ làm vệ sinh tại hồ bơi. Có thể làm việc theo giờ. Sáng từ 6h-9h hoặc làm việc theo tháng. Cho tôi biết điều kiện như thế nào. Làm vệ sinh hồ bơi, khuôn viên hồ bơi, và khu vực tắm. Tgian làm vệ sinh 3h là làm xong. Hoặc có thể làm việc cả ngày. Có thể bao ở lại. Hồ bơi Có thể đào tạo thành huấn luyện viên dạy boi c

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi nhanh: 1900.636714